Xin chào: Khách

Chính sách bảo hành

25/01/2024

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A. Các trường hợp được bảo hành

1. Thời hạn bảo hành

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành cụ thể như sau:

  • Sản phẩm bình chữa cháy mới 100% sẽ được bảo hành 6 tháng.
  • Sản phẩm ở chế độ nạp, sạc sẽ được bảo hành 3 tháng.
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

2. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

3. Phạm vi bảo hành

Toàn lãnh thổ Việt Nam.

4. Địa điểm bảo hành

Bảo hành trực tiếp tại văn phòng công ty:

B. Các trường hợp không được bảo hành.

  • Sử dụng sai quy cách, quy định dẫn đến hỏng hóc thiết bị.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua .
  • Niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền.
Top